Mục lục
I. Sản phẩm sẽ được bảo hành miễn phí khi đầy đủ những điều kiện như sau:
- Còn trong thời hạn bảo hành
- Quý khách sẽ được bảo hành tận nơi miễn phí trong 1 tháng đầu ( các tháng còn lại sẽ hỗ trợ bảo hành tận nơi có tính phí )
- Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất
- Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn không được chắp vá, cạo sửa, bôi xóa
- Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn
- Mã vạch, số serial, thông số kĩ thuật của nhà sản xuất phải còn nguyên vẹn
II. Những trường hợp không được bảo hành hoặc phát sinh phí sửa chữa:
- Sản phẩm không đầy đủ điều kiện bảo hành miễn phí ở mục 1.
- Số serial, model sản phẩm không khớp với phiếu bảo hành do công ty cung cấp.
- Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất như: rơi, vỡ, va đập, móp méo, cong hoặc gãy, trầy xước, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, côn trùng phá, cháy nổ, thiên tai, hỏa hoạn.
- Màn hình LCD có dưới 05 điểm chấm.
- Dữ liệu trong các thiết bị lưu trữ ( máy tính, HDD, USB, thẻ nhớ ).
- Sản phẩm không có bảo hành ( case, loa,….)
III. Thời gian xử lý bảo hành:
- Xử lý bảo hành trong vòng 3 ngày( không tính thứ 7 chủ nhật, ngày lễ, Tết)
- Thời gian xử lý bảo hành được tính từ khi tiếp nhận hàng bảo hành và tiến hành xử lý xong sau đó hoàn trả
IV. Địa điểm bảo hành:
- Khách hàng đem hàng bảo hành đến trực tiếp công ty StartUP Computer hoặc bảo hành tận nơi nếu khách hàng có nhu cầu.
- Thời gian làm việc của bảo hành từ 8h00 đến 17h00 các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 7 trừ chủ nhật.