Điều kiện được bảo hành.

  • Tất cả các sản phẩm mua của Công ty.
  • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành được ghi trên tem bảo hành dán trên sản phẩm.
  • Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bể, móp méo, không vô nước,…….
  • Tem bảo hành trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách, chấp vá, tẩy xoá.
  • Các sản phẩm máy in, scan, photo, máy chấm công, camera,…….. được bảo hành trực tiếp từ hãng.

Các trường hợp không được bảo hành.

  • Hết thời hạn bảo hành ghi trên tem dán trên từng sản phẩm.
  • Sản phẩm không còn nguyên vẹn.
  • Sử dụng nguồn điện không ổn định, không đúng công xuất tiêu thụ của sản phẩm,
  • Các sản phẩm phần mềm miễn phí được cài đặt theo máy. (được hỗ trợ khi cần).
  • Sản phẩm bị cháy nổ (CPU, HDD, Ram……..)
  • Khách tự thay thế linh kiện khác không phải mua tại công ty.
  • Màn hình bể, chảy mực do tác động bên ngoài, bị dưới 5 điểm chấm.
  • Không chịu trách nhiệm dữ liệu khi nhận bảo hành tất cả các thiết bị lưu trữ.
  • Không bảo hành các thiết bị được tặng khi mua máy như: lót chuột, loa, đầu phun, mực in, usb wifi,……
  • Các sản phẩm bị thiên tai như: Bão lũ,……….

Phương thức bảo hành

  • Tất cả các thiết bị mua tại Công ty được bảo hành tận nơi miễn phí trong suốt thời hạn bảo hành.
  • Đối với linh kiện không khắc phục được tại chỗ Công ty sẽ cho mượn linh kiện thay thế trong thời gian chờ hãng bảo hành.
  • Đối với các sản phẩm máy in, scan, máy chấm công, camera,……… Phụ thuộc vào Chính sách bảo hành của Hãng không áp dụng đổi mới hoặc cho mượn sản phẩm khi bị lỗi kỹ thuật phần cứng do nhà sản xuất. Thời gian bảo hành dự kiến từ 5 đến 7 ngày.
  • Thông tin báo lỗi hoặc cần hỗ trợ (số điện thoại, địa chỉ giao hàng,…..).

Thời gian xử lý bảo hành

  • Bảo hành và khắc phục sự cố trong 4 giờ làm việc kể từ thời điểm nhận được thông tin từ khách hàng (Áp dụng trong phạm vi thành phố Hồ Chí Minh và khu vực lân cận bán kính 50 Km).
  • Với bán kính trên 50 km thời gian bảo hành tận nơi từ 1 đến 2 ngày.